Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Chồng đi gái, vợ làm ngơ như không biết


Anh vốn là kẻ lăng nhăng, bạ đâu ngủ đó. Trước đây, anh yêu tôi cũng chỉ vì tôi xinh đẹp lại có tiếng ngoan hiền.
Lấy nhầm ông chồng lăng nhăng

Lấy chồng, tôi mới phát hiện mình bạc phước vì chồng đi sớm về tối, không bao giờ ở nhà, chỉ tính tới chuyện ăn gì, chơi gì, với ai… Tôi cảm thấy mình sống như cái bóng trong nhà chồng. Bao lời hứa hẹn thủy chung anh đã quên hết, chẳng còn lại gì, chỉ còn lại là tình nghĩa, là cái mái ấm giả tạo để người ta nhìn vào không khỏi cười chê.

Anh vốn là kẻ lăng nhăng, bạ đâu ngủ đó. Trước đây, anh yêu tôi cũng chỉ vì tôi xinh đẹp lại có tiếng ngoan hiền. Với anh, có lẽ lấy được cô vợ xinh đẹp lại trong trắng, anh tự hào lắm. Nhưng rồi, những ngày tháng vui vẻ yêu đương cũng tan theo mây khói. Anh lại trở về với bản năng của anh, con người hám gái phim hiep dam.
Từ ngày lấy vợ, anh ít khi về nhà ăn cơm tối. Tối nào anh cũng biện lý do bận công việc để trốn tránh về nhà, và có khi anh đi cả đêm không về, nhờ bạn gọi một cuộc điện thoại về cho vợ là xong. Tôi cảm thấy người chồng này không tốt ngay từ thái độ đó. Nhưng tôi luôn tỏ ra là người vợ chỉn chu, chung thủy và ân cần với chồng, hi vọng rằng anh có thể thấy tôi như vậy mà hối cải, quay lại bên vợ con.

Khuất mắt trông coi cho khỏi đau lòng

Tôi cũng nghe bạn bè bàn tán nhiều rằng chồng tôi này nọ, hay qua đêm ở các nhà hàng khách sạn nhưng tôi vẫn phớt lờ. Không phải tôi không nghi ngờ, chỉ là tôi không muốn ‘mua dây buộc mình’, sợ suy nghĩ quá nhiều sẽ làm mình mệt thêm. Hàng xóm láng giềng luôn mang tới cho tôi những câu chuyện không hay về chồng. Họ nói rằng, những ngày tôi đi công tác, chồng tôi thường đưa gái về nhà, mỗi hôm một cô khác nhau nên họ cũng không biết chồng tôi đang yêu cô nào phim sex.

Họ nói rằng, những ngày tôi đi công tác, chồng tôi thường đưa gái về nhà,
mỗi hôm một cô khác nhau nên họ cũng không biết chồng tôi đang yêu cô nào.
(ảnh minh họa)
 
Tôi xưa nay nghĩ chồng ra ngoài gái gú đã buồn lắm rồi nhưng lại còn đưa gái về nhà thì quả thật chồng đã đổ đốn. Tôi buồn lắm nhưng chỉ biết cười trừ cho xong vì không muốn thiên hạ dị nghị nhiều chuyện gia đình tôi phim loan luan.

Tôi nói cho chồng nghe những lời bàn tán đó nhưng lại ý từ rằng: “Em tin anh, anh sẽ chẳng bao giờ như thế. Em biết anh không phải là người như vậy nên em đã mắng cho họ một trận vì cái tội hay soi mói nhà người khác”. Tôi nói vậy và chồng cũng chỉ cười, lại gần tôi và nói, “ừ, cảm ơn em”.

Tôi biết rõ mồn một là chồng đi ngoại tình, cặp bồ và thậm chí là đưa gái về nhà nhưng tôi không muốn chồng biết tôi phát hiện ra. Tôi làm ngơ coi như không biết, vẫn luôn nghĩ chồng mình là người thủy chung, trọn nghĩa tình với vợ để chồng cảm thấy hối lỗi vì chuyện đó. Tôi muốn dùng cách này để chồng cảm thấy áy náy về hành động của mình. Lúc nào cũng tỏ ra là người vợ thủy chung, không bận tâm tới chuyện bên ngoài của chồng. Nhưng tôi cũng không biết mình còn chịu được đến bao giờ nữa phim cap 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét