Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Vì sex, chồng tôi không thể bỏ bồ

Anh xin tôi cho anh hoàn toàn tự do qua lại với người con gái đó trong 5 tháng nữa. Anh nói không thể bỏ gia đình, nhưng lại cần phim sex ở cô ta và ít nhiều đã có chút tình cảm, hãy cho anh ấy thời gian.

Tôi đang rất hoang mang không biết mình phải làm thế nào mong được sự chia sẻ và động viên của các bạn. Cuộc sống gia đình tôi trước kia vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Tuy kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng chồng vẫn rất chu đáo về mọi mặt, yêu vợ thương con. Kinh tế gia đình một mình anh gánh vác nhưng vẫn giúp đỡ việc nhà cùng tôi. Vợ chồng con cái lúc nào cũng vui vẻ, quây quần bên nhau.

Khi tôi có mang cháu thứ hai là bé trai, gia đình tôi lại thêm hạnh phúc gấp bội lần. Từ đó công việc làm ăn của anh cũng gặp nhiều thuận lợi. Kinh tế gia đình bắt đầu ổn định.

Tôi vô cùng hạnh phúc với cuộc sống đúng như mơ ước. Nhưng không được bao lâu tôi bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi của anh. Anh thờ ơ với tất cả mọi chuyện trong nhà. Và tôi biết anh có mối quan hệ phim loan luan ngoài luồng. Tôi rất sốc và dường như sụp đổ hoàn toàn. Anh nhận lỗi và mong tôi tha thứ. Vì còn rất yêu anh, nghĩ đến hai đứa con còn quá nhỏ, tôi tha thứ.

Nhưng anh vẫn tiếp tục giấu tôi, lén lút qua lại với mối quan hệ cũ. Khi tôi biết được, anh lại lạy lục van xin tôi tha thứ. Anh là người trọng thể diện và rất yêu con nên không muốn ly hôn. Tôi cũng cảm nhận được tình cảm anh dành cho tôi không còn như trước. Anh sống với tôi chỉ vì trách nhiệm. Tôi vẫn nuôi hy vọng sẽ có ngày anh quay đầu thực sự và trở lại yêu thương tôi như ngày xưa. Đến nay đã hơn một năm, không biết bao nhiêu lần anh thề, hứa với tôi chấm dứt mối quan hệ phim loan luan đó nhưng đều không làm được.

Lần này anh xin tôi cho anh hoàn toàn tự do qua lại với người con gái đó trong 5 tháng nữa. Khi đó người ta có gia đình rồi, anh sẽ không qua lại nữa. Chúng tôi đang sống ở nước ngoài và người thứ ba đó cũng là người nước ngoài. Anh nói không thể bỏ gia đình, nhưng lại cần phim sex ở cô ta và ít nhiều đã có chút tình cảm, hãy cho anh ấy thời gian. Tôi phải làm sao khi vẫn rất yêu chồng và không muốn con cái mất hạnh phúc.

Tôi có nên tin anh nữa không? Tôi rất đau khổ và mất phương hướng hoàn toàn. Tôi đã thử để anh đi một lần, quả thực đau lắm, tôi không thể chịu đựng được đến 5 tháng. Tôi phải làm sao? Rất mong nhận được sự chia sẻ của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét