Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Thẩm Thái




Theo Sina, hôm nay, giới truyền thông đăng ảnh nhà biên kịch phim hiep dam Vu Chính bị đánh, sau đó phía Vu Chính cho biết nổi nóng đánh người do hắn thương lượng không được nên dùng bạo lực, rất có ác ý. Trưa hôm nay, diễn viên Thẩm Thái đã thừa nhận trên weibo rằng chính anh đánh Vu Chính, nhưng anh phủ nhận và từ chối cho biết lý do, còn dùng 2 chữ “ác tâm” để hình dung đối phương, kêu gào ầm ĩ “anh ta sau này còn làm càn, vẫn đánh như thường”. Sina liên lạc với Thẩm Thái, điện thoại của Thẩm Thái thông báo “có chút đau đầu, nhưng vẫn còn chịu được” 

Vu Chính tuyên bố đối phương ác ý và báo án


Việc Vu Chính bị đánh đã dẫn đến nhiều suy đoán. Trưa nay, phía Vu Chính đã tuyên bố, cho biết người đó là diễn viên đến thương thảo công việc, nhưng mà thời gian này diễn viên này vẫn chưa thảo luận công việc, và những vấn đề thuộc về vai diễn trong phim loan luan mới đã dẫn đến gây hấn, thấy Vu Chính không chịu nhận lời, tâm tình kích động hất đổ cà phê, sau đó ra tay đánh người. Cho rằng đối phương ác ý, có hiềm khích, sau đó Vu Chính cùng nhân viên đã đến trình báo cảnh sát. Và buổi sáng ngày 19, Vu Chính đã viết trên mạng phản hồi về sự việc “sự việc điên khùng nhất, tệ hại nhất”

Thẩm Thái thừa nhận hành vi đánh người


Đang trong lúc mọi người suy đoán xem ai đã đánh Vu Chính, thì trưa hôm nay diễn viên Thẩm Thái đã viết trên weibo, thừa nhận chính anh đã đánh Vu Chính, nhưng phủ nhân chuyện liên quan giữa đánh người và vai diễn, còn dùng hai chữ “ác tâm” để hình dung Vu Chính, đồng thời làm ầm ĩ “nếu còn làm càn, tôi vẫn đánh anh ta như thường”, “tôi không phải là rùa rúc đầu. Vu Chính là tôi đánh, nhưng chẳng có liên quan đến việc đóng phim cap 3. Cả đời không được anh ta phân vai cũng chẳng sao. Mỗi người đều có giới hạn. Tôi chỉ có thể nói về người đó hình dung bằng hai chữ ác tâm. Anh ta còn làm càn, tôi vẫn đánh như thường.”
Sina đã gọi điện cho Thẩm Thái, chỉ có bày tỏ hiện nay “đầu óc có chút choáng váng, nhưng vẫn còn chịu được.” Sau đó, có người tự xưng là quản lý Mục Tiểu Dũng viết trên weibo, nói rằng Thẩm Thái nói qua điện thoại “hỏi vì sao đánh Vu Chính, anh ta định nói nhưng lại thôi, nghe âm thanh giọng nói rất mệt mỏi, anh ấy thực sự rất lo lắng cho tương lai phim sex.”

Nguồn: sina
Ngày: 21-03-2013
Dịch: Qi_Ye @ DienAnh.Net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét