Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Phim Nữ Hoàng Công Sở 2013 tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/trọn bộ/full


Tên phim: Nữ Hoàng Công Sở 2013
Đạo diễn: Jeon Chang Geun
Diễn viên: Kim Hye Soo,Oh Ji Ho,Jung Yoo Mi,Lee Hee Jun,Jo Kwon,Jun Hye Bin,Kim Eung Soo,Kim Ki Cheon,Kim Na Woon, ,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,Phim Bộ Hàn Quốc,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2013

Phim Nu Hoang Cong So đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của người đẹp sexy Kim Hye Soo sau ba năm vắng bóng nên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bộ phim này cũng được các nhà sản xuất hy vọng sẽ xua tan sự ảm đạm về mặt rating mà tác phẩm Ad fenius Lee Tae Baek đang gặp phải.
Lợi thế của phim The Queen of office chính là chuyển thể từ bộ phim hiep dam Nhật Bản Multitasking Oomae (2007) - tác phẩm vô cùng ăn khách khi ra mắt. Đề tài về sự lấn lướt của nhân viên hợp đồng so với cấp trên thực sự cuốn hút sự quan tâm của công chúng.

Tuy nhiên, phiên bản phim gốc ăn khách chưa chắc đã bảo chứng được thành công cho The Queen of office. Điều quan trọng nhất mà đơn vị sản xuất phim cần làm là giữ nguyên sự hài hước của phiên bản gốc nhưng chỉnh sửa để chúng phù hợp với thị hiếu của khán giả xứ Hàn.
Màn ảnh Hàn hiện tại đang có That winter, the wind blows -  tác phẩm chuyển thể vô cùng thành công từ phim hiep dam Nhật Bản. Trên thực tế, phiên bản phim gốc tác phẩm trên là No need for love không thực sự đạt rating cao nhưng bằng sự chế tác hợp lý, That winter, the wind blows lại chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả Hàn.

Chi tiết: http://phimcc.com/phim+nu+hoang+cong+so/m6060.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét