Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Phim Cô Dâu 8 Tuổi - Phim Ấn Độ Ăn Khách Nhất Năm 2015

Cô dâu 8 tuổi tập cuối todaytv phần 3sau chia tay cuộc sống của mỗi người đều rẽ sang một hướng khác, không còn tồn tại hình ảnh của nhau trong từng lớp thời gian mỗi ngày. Cả anh và em, đều đã từng rất buồn, rất hụt hẫng, rất đau. Cả anh và em đều đã từng nghĩ sẽ không thể vượt qua khoảng trống hơ hoác khi quyết định rời xa nhau. Vậy mà cũng lâu rồi, cũng đã liền dần vết sẹo yêu đương, liền dần những tổn thương theo năm tháng.
phim co dau 8 tuoi
Chia tay, đồng nghĩa với việc không liên lạc, không gặp nhau. Chẳng ai còn biết đến cuộc sống của người còn lại, chẳng biết em vui hay buồn phiền, có mệt nhoài ngồi nhìn cốc cà phê đã lạnh sau một ngày bận rộn.
Vài lần anh nhớ em, nhưng cũng chỉ là nỗi nhớ cho những vu vơ hanh hao giữa năm tháng chênh vênh, giữa năm tháng bộn bề lo toan, suy tính. Anh muốn được gặp lại em, gặp lại không phải để mong mỏi được cầm đôi bàn tay ấm ngày nào, cũng chẳng dám ôm một trái tim đã là của chàng trai khác. Giữa dài rộng tháng năm, biết là khó, là chẳng thể mà sao anh vẫn muốn được yên tâm về một người con gái, muốn biết rằng bây giờ em thực sự đang hạnh phúc.
Phim Cô dâu 8 tuổi Phim Cô dâu 8 tuổi tập cuối Xem Phim Cô dâu 8 tuổi Xem Phim Cô dâu 8 tuổi Tập cuốiNội dung Phim Cô dâu 8 tuổi Tóm tắt Phim Cô dâu 8 tuổi Thông tin Phim Cô dâu 8 tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét