Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Phim Ngoài Vòng Pháp Luật Trọn Bộ Kênh Vtc9

KoolMovie.Net hân hạnh giới thiệu bộ phim ngoai vong phap luat

Phim Ngoài Vòng Pháp Luật  VTC9 Nếu có quyền lựa chọn thì con gái tốt nhất hãy giống như loài mèo, dịu dàng vừa đủ và biết sử dụng móng vuốt khi cần. Lúc đã đủ tinh còn có thể... thành cáo.
Thật không muốn ví von tình yêu giống như một cuộc vờn nhau, nhưng nghĩ cho cùng thì cũng có phần… đúng! Đa phần hưng phấn đều nằm ở khúc dạo đầu, khi cả hai cùng tò mò và kích thích, hết tấn công lại giả đò làm ngơ để đối phương lạc hướng, nhân lúc đó đánh úp và thu phục để thắng một cách vẻ vang.
Phim Ngoài Vòng Pháp Luật
Con gái lúc yêu đương cũng thế thôi. Luôn làm mới mình để giữ ánh mắt của đối phương không bao giờ rời nửa tích tắc. Vừa níu, vừa buông, tạo đủ khoảng cách để người ta muốn đương đầu chiếm giữ. Và cũng đủ tỉnh táo để giữ cho mình một đường lui.Phim Ngoài Vòng Pháp Luật

Nếu có quyền lựa chọn thì phụ nữ tốt nhất hãy giống như loài mèo, dịu dàng vừa đủ và biết sử dụng móng vuốt khi cần. Lúc đã đủ tinh còn có thể thành cáo.

Một con mèo sẽ ngoan ngoãn nằm gọn trong tay anh, không cựa quậy, giằng co. Cũng như anh luôn yêu những phút giây nàng nhẹ nhàng đến ngạt thở. Phụ nữ cá tính mạnh cũng tốt thôi, nhưng sẽ tốt hơn nếu nàng biết cách khiến người ta muốn ôm vào lòng mà che chở. Yêu anh, đôi lúc nàng phải hóa thành bé bỏng để được thương.phim sex Ngoài Vòng Pháp Luật



Chúc các bạn xem phim Ngoài Vòng Pháp Luật Trọn Bộ Kênh Vtc9 vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét